Tuesday, July 1, 2008

Piparjúnkur vestur á fjörðum

Þetta er Lilja vinkona mín. Hún er ekki enn gengin út. Þvi bauð ég henni á svalirnar að skoða sendingu þessarar viku en alla þriðjudaga kemur risastór rúta sem inniheldur eingöngu karlmenn á ýmsum aldri.

Hér má sjá hana virða fyrir sér hópinn.....



Ekki fannst henni þetta nógu sætir strákar og þvi fór hún beint í tölvuna og leita þar....



Þið hinar sem eruð ekki enn gegnar út eru meira en velkomnar á svalirnar mínar alla þriðjudaga í sumar... rútan kemur um kl 19:30

3 comments:

Anonymous said...

Haha ég held að það séu meiri líkur á að finna Mr Right á netinu en meðal þessa þýskara :o)

Lilja said...

Jah miðað við sendinguna í gær þá held ég að það sé ekki nokkur spurning að netið sé betra.

Anonymous said...

Þú ættir að selja inn á svalirnar hjá þér Jóhanna mín:-)

Koss og knús frá Maju