Saturday, September 13, 2008

ohhh

ég var klukkuð jæja jæja klárum þetta af...

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

- Í fiski hjá Íslandssögu

- Video leigu á Grundarfirði

- Baka smákökur og laufabrauð fyrir Kristjáns bakarí

- Sjúkraliði á FSÍ



Fjórar kvikmyndir sem ég held upp á:

- Titanic

- Mulin Rouge

- Bridget Joens Diary

- My best friends wedding



Fjórir staðir sem ég hef búið á:

- Ingólfsstræti 21a í Reykjavík

- Sæból 46 í Grundarfirði

- Túngata 21 Suðureyri

- Vestusíða 32 Akueyri



Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

- Friends

- House

- Grey´s anatomy

- Nágrannar



Fjórir staði sem ég hef heimsótt í fríum:

- Þýskaland

- Hollandi

- Skotland

- Ungverjaland



Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

www.mbl.is

www.bb.is

www.unak.is

www.visir.is



Fernt sem ég held upp á matarkyns:

- Pastaréttir

- Ís af ýmsum tengundum

- Nautakjöt

- lambakjöt



Fjórar bækur sem ég les oft. ( Les bara skólabækur þessa dagana

- Human anatomy

- Human physiology

- Liffæri mannsins

- Fundamentals of nurceing



Fjórir staðir sem ég vildi helst vera á núna:

- Úti í göngutúr

- á kaffihúsi með vinkonum mínum

- Á Suðureyri

- Heima hjá mömmu minni í Grundarfirði


Ég klukka BETSÝ, DAGMAR ÝR, MÆJU Í NOREGI, og svo Davíð bróðir þvi hann elskar að gera svona klukk

1 comment:

Anonymous said...

Hæ hæ.

Það er flott hvernig þú ert hægt og rólega (á ca 20 árum) að fara hringinn í kringum landið til að búa á góðum stöðum. Byrjaðir í Rvk, svo Grundó, þá til Suðureyrar og nú komin á norðurlandið. Ég hef bara ekki spáð í þetta svona áður. En með þessum hraða ættir þú að búa á Kirkjubæjarklaustri ca árið 2025 :-)

Kveðja frá windhoek,
Gulla